Hvað þarf að gera til að léttast

Ef ég ætla að léttast um 1/2 kíló á viku þá þarf ég að minnka hitaeiningafjöldann um 500 kcal og ef ég vil léttast meira en það þá þarf ég að minnka hitaeininga fjöldann um 1.000 sem er heldur mikið, en það er hægt ef maður skibfl_before_after_woman.jpgptir þessu til helminga, brennir 500 í ræktinni og tekur 500 af hitaeininga fjöldanum sem maður innbyrðir.

 

 

 Tók mynd af konu úr líkama fyrir lífið áskoruninni það tók þessa 12 vikur að verða svona

 

 

 

 

Til að léttast um 0,25 kg á viku dregur þú um 250 hitaeiningar frá heildareiningunum þínum á dag.

Til að léttast um 0,5 kg á viku dregur þú um 500 hitaeiningar frá heildareiningunum þínum á dag.

Til að léttast um 0,75 kg á viku dregur þú um 750 hitaeiningar frá heildareiningunum þínum á dag.

Til að léttast um 1 kg kg á viku dregur þú um 1.000 hitaeiningar frá heildareiningunum þínum á dag.

 body_for_life.jpg

Til að léttast um 1/2 kíló þá þarf maður að td hlaupa á 8 km hraða í 30 mín þá brenniru =300 kcal

minnka svo hitaeiningarnar í fæðinu um 200 sem gerir 1/2 kíló á viku 

eða bara  brenna í 50 mín hlaupabrettinu sem gerir 500 kcal 

heimildir :bókin body for life 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Úff ég hef aldrei getad talid ofan í mig en thad virkar fyrir mjög marga.

Ég hins vegar haetti ad borda braud, pasta, kartoflur og bara allt med sterkju í og minkad sykurinn nidur í svo til ekkert. Ef ad thú bordar: Prótein (kjót, fisk, eggjahvítu), hnetur, graenmeti, ber og eitthvad af ávöxtum thá munnt thú sjá mikinn mun.

Sporðdrekinn, 18.11.2009 kl. 17:10

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

svo er fólk eins og ég, sem nærist aðallega á kolvetnum og fitu og bætir engu á sig

Brjánn Guðjónsson, 6.12.2009 kl. 05:28

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Gód fita er naudsinleg öllum.

Sporðdrekinn, 7.12.2009 kl. 03:43

4 identicon

Þakka þér, ég hef notað pipar hylki kallast misst 5 kg þyngdartapi lyfjameðferð. www.peppertimeyorum.com

serdar (IP-tala skráð) 13.4.2011 kl. 10:18

5 identicon

svo er fólk eins og ég, sem nærist aðallega á kolvetnum og fitu og bætir engu á sig

biber hapi (IP-tala skráð) 28.1.2012 kl. 10:45

6 identicon

welcom our friend tha,k you for this perfect article 

stay young (IP-tala skráð) 6.4.2015 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og sextán?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband