gręnmetisęta 6 dagurinn

    "The animals of the world exist for their own reasons. They were not made for humans any more than blacks were made for whites, or women for men."

Mahatma Gandhi, Hindu pacifist and spiritual leader, (1869-1948):                                                                                                                                                                    jį žannig hefur mér alltaf lišiš žegar ég borša kjot eins og ég sé aš borša eitthvaš sem ég a ekki aš borša innst inni veit ég aš žetta er rangt og ef ég hugsa um žaš hvaša dżr žetta er žį kśgast ég, er žaš ešlilegt žó flestum finnist eg bara gśgś hvaš er ešlilegt hver er dómbęr a žaš samviskubitiš og sorgin sem eg finn er nog ég vil ekki gera gera sjalfri mer žaš né litlu lömbunum kunum hestunum eša nautunum sem komu i žennan heim af sama tilgangi og viš sem er aš žroskast byst eg viš kęrleikurinn gagnvart žessum yndislegu dyrum er oršinn meiri og innilegri eg er alveg žokkalega satt viš mig i dag eg bjost viš aš žaš yrši miklu erfišara aš gerast gręnmetisęta en žetta er ekkert mal svo er bara aš hętta aš reykja nęst vonandi veršur žaš eins aušvelt og aš hętta žessu kjotati :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband