gaman gaman

ég er að fara skoða íbúð á morgun mig hlakkar svo til W00tþað hefur enginn íbúð verið laus á þeim stað sem ég vil búa á í laaaaangan tíma . sá myndir af henni ég er að frika út langar svo í hana samt veit ég ekki alveg fyrr en ég hef séð hana skoðaða hana. 'Eg þrái bara að byrja nytt líf í annari íbúð en minni gömlu hún er bara buin að vera auð í 4,  5 mánuði ég get ekki hugsað mér að vera þar þannig ég bý bara inn á hótel mömmu og pabba á meðan ég er að leita .já annars er ég bara að spá í að kíkja í heimsókn til njarðvíkur í dag hitta vinkonu mína sem ég fer sjaldan til af þvi henni datt í hug að flytja til njarðvíkur :) og mér finnst það vera hálfpartinn upp í sveit ,samt er það ekkert svo langt 30 min best að drífa sig í sturtu og koma mér út .

 

Trúin er fullvissa um það,

sem menn vona,sannfæring

um þá hluti,sem eigi er auðið

að sjá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Vizka kvennanna reisir húsið en fíflskan rífur það niður með höndum sínum. Gangi þér allt í haginn og megi Drottinn Guð blessa þig og þína fjölskyldu í jesú nafni Amen.

Aðalbjörn Leifsson, 20.10.2007 kl. 23:36

2 Smámynd: josira

Háleit markmið rætast, ef vel er á eftir fylgt með hug og hjarta......njóttu dagsins og að íbúðin verði þín...

josira, 21.10.2007 kl. 15:41

3 Smámynd: Ingibjörg

takk takk

Ingibjörg, 21.10.2007 kl. 21:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband