jólin fara koma :)

ég er buin að vera hugsa um hvort ég eigi ekki bara að halda mig í vesturbænum í íbúðinni þar. bíða aðeins eftir því að leiguverðið lækki, ef það lækkar einhverntimann .jólin að fara koma og sonna ég sá að fólk er farið að skreyta frekar snemmt er það ekki, kannski ekki ,þá kom löngun í mig að fara skreyta lika W00tég alltaf jafn áhrifagjörn.

 mig hefur alltaf langað að prófa að skreyta svona( too much ) eins og í jolamyndinni þar sem gaurinn var að setja upp jolaljosin alla myndna og svo kveiknaði ekki á þeim Joyfulkannski eg biðji alla bara að gefa mér jolaseriur í afmælisgjofWizardein með jolin á heilanum .nei annars þá var etta finn dagur svaf bara i mest allann dag var í fríi ,var að vona að ég vaknaði án þess að finna til í hnjanum en það gerðist ekki ein vongoð ég er búin að reyna að nota segret aðferðina á etta en það er erfiðara en ég helt allskonar hugmyndir poppa upp ekki skemmtilegar .

 bara af þvi ég missti af simtalinu fra lækninum í dag, af þvi ég var sofandi þá fór ég að ímynda mér að hann ætlaði að segja mér að ég væri komin með einhvern sjukdom svaka drama hugmyndir í gangi ég get verið nett klikkuð viðurkenni það .ég þarf að hætta að vera svona ímyndunarveik.

hann var örugglega bara að hringja til þess að segja mér að ekkert hafi fundist segjum það bara Wink.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg

ju æðruleysi er best :)ja er það ,úff það hlýtur að hafa verið óþægilegt að halda að þú værir að fá hjartaáfall .já vona að allt gangi þér í haginn .ja ég ætla að halda áfram að leita að íbúð bara bíða róleg samt eftir að finna eina góða . 

Ingibjörg, 27.10.2007 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband