Jólasnjórinnn kominnnnn

Yndislegt að vakna við snjókomu úti  mér hlýnaði aðeins  að innan að sjá snjóinn út um gluggann hann fékk  mig til að brosa allt varð svo notalegt veit nu ekki afhverju ég er svona ánægð með að hann sé kominnn en eitthvað er það

mig langar bara í kakó og jogginggallann svo dettur mér i hug að fara í ljos Shockingju þarf alveg á því að halda  ég gæti hrætt einhvern á kvoldin í myrkrinu  Alien það er ekki aftur tekið ja best að drífa sig þá

 

ég set hér inn orð  úr biblíunni af því ég er að reyna læra þau Halo

 

Guð vill, að allir menn verði

hólpnir og komist til þekkingar

á sannleikanum. 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það sem ég kann að meta best við snjóinn er að hann lýsir um skammdegið sem er algjört þarfaþing fyrir manni þar sem maður þrífst á ljósi. Góður punktur hjá þér í endanum.

Guðmundur Helgi Helgason (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 16:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband