bśin aš taka akvoršun

um aš vera karlmannslaus allt mitt lif óžęgileg tifinning en ég held hśn sé žaš besta sem ég get gert til žess aš halda mig viš hugleišslu og losa mig viš langanir minar nei vįįį hvaš mér lišur illa aš skrifa žetta einhver hręšsla i gangi greinilega ef eg kynnist gošum heilum manni sem er aš gera žaš sama og eg žį gęti eg skipt um skošun en eg veit žaš ekki annars ég gęti žį allavega profaš rekiš mig afur į kannski žarf ég į žvi aš halda ég efast um aš ég verši hamingju söm meš karlmanni held aš eg verši žaš bara ef eg gef guši og syni minum mest allan minn tima

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband