hvaš er mališ meš kristna menn

eg er ekki aš alhęfa heldur a ég viš suma kristna menn sem eg žekki, einn sem eg žekki sagši viš mig aš eg ętti ekki aš hugleiša žaš vęri rangt kristnir menn geršu žaš ekki svipurinn sem hann gaf mer žegar eg sagši honum aš eg hefši fundiš guš i hugleišslu eša hann leyft mer aš finna fyrir gušsriki eitt meš öllu mitt innra sjalf get ekki utskyrt žetta nogu vel hann varš reišur eins og eg hefši drygt einhverja svaka synd. ég veit sannleikann minn fyrir mer er žaš rett sem eg finn i hjarta minu aš se rett žu skalt ekki dęma sagši einn fyrir longu žaš er lika rett finnst mer af hverju erum viš meš samvissku af einhverjum astęšum segir samviskan mer hvaš er rett og rangt er žaš ekki salin aš segja mer til mitt innra sjalf eg held žaš en svo eru sumir sem hafa enga samvisku er su manneskja buin aš missa tenginguna viš sitt innra sjalf eša er folk misjafnlega gott sumir óžroskašašri en ašrir eg er ekki viss skiptir uppeldi mali eg sjalf finn til žegar eg horfi a manneskju drepa flugu eg skil ekki hvernig folk getur žaš an žess aš finna til en margir lita a žęr sem omerkilegri verur en viš erum žęr eru svo litlar hugsar folk en hvaš meš filana eru žeir ža miklu merkilegri en viš hvalirnir hakarlarnir hljota ža aš vera heilagir eg a erfitt meš aš skilja folk afhverju žvi finnst allt i lagi aš drepa lömbin en ekki i lagi aš drepa hunda og ketti vonandi breytist hugarfar folks fljotlega eg vona žaš svi innilega aš mannfolkiš muni einn daginn bera viršingu fyrir öllum lifandi verum og lita a žau sem jafninga okkar

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband