: )

fínn dagur í dag fór í kolaportið og sonna kíkti á svölu í heimsokn keyrði svo að íbúðinni sem ég ætlaði að skoða en þegar ég var komin að henni þá fann ég að ég vildi ekki búa þarna einhverjir strakar þarna fyrir utan sem ég er alveg viss um að eru djammarar það sést bara á sumum Grinég get ekki

hugsað mér að búa þarna hugsaði ég eitthvað var það sem lét mig ekki einu sinni fara inn að skoða nenni heldur ekki að vera andvaka um helgar á meðan djammararnir eru að. þar fór það .ein örvæntingafull að finna íbuð fyndið hvað ég var spennt að fara skoða hana og svo bara nei vil hana ekki ég veit það bíður mín bara betri íbúð á betri stað mig langar svo að hafa garð líka þannig ég bíð bara róleg .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg

já örugglega ekki gaman . já vona að ég hafi gert rett með þvi að hætta við hana .takk fyrir það vona þú eigir gott kvöld líka

Ingibjörg, 21.10.2007 kl. 21:00

2 Smámynd: josira

þú fylgdir eftir rödd hjartans og tilfinning,  ákvörðunin var það rétta fyrir þig, ekki efast... það bíður önnur íbúð og annar staður með réttu orkunni fyrir þig og þau munu koma á hárrettum tíma...

josira, 22.10.2007 kl. 17:38

3 Smámynd: Ingibjörg

ja :) ég ætla að trua þvi

Ingibjörg, 22.10.2007 kl. 23:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband