2008

ég mér markmið  á síðasta ári sem ég ætlaði að standa við sem leit svona út

 arms_lg

framtiðarplanið mitt /áhuginn 1 til 10

1 )hugleiðslunámskeið   10 (búið)

2 )finna fallegt husnæði á fyrstu hæð 10(fann ekki flyt aftur í sama)

3 )dans /kramhúsið 10

4 )líkamsækt 3svar í viku 10(fór í 1 mánuð :)

5 )kung fu fyrir soninn með innifalinni hugleiðslu förum saman i það 10 fyrir hann 8 mig

6)hætta að reykja/tungurótar töflur og dropana :) 10 (hætt)

7)læra song hjá heru /helgarnamskeið 10

8 )matreiðslunámskeið sollu 8

9 )finna mér tima á hverjum degi til að hugleiða 10 (náði ekki að hugleiða daglega bara fyrstu 3 mánuðina svo óreglulega)

10 )læra einkaþjalfarann 10

11)jogakennarann 10

 já þá þarf ég að klára þetta árið 2008 sem ég gat ekki klárað 2007 :)samt hef ég ekki lengur áhuga á  söng og kung fu stroka það bara út

ÁRAMÓTAHEITIÐ MITT Í ÁR ER AÐ LÁTA ENGAN HAFA  ÁHRIF Á MÍNAR ÁÆTLANIR GERA ÞAÐ SEM ÉG VIL GERA Í LÍFINU EKKI ÞAÐ SEM ER ÆTLAST TIL AF MÉR .LÍTA ALLTAF Á BJÖRTU HLIÐARNAR Á MÁLUNUM. SKOÐA ÞAÐ SEM ÉG HEF, Í STAÐIN FYRIR ÞAÐ SEM ÉG HEF EKKI .OG SVO ÁKVAÐ ÉG AÐ GERA ALLT SEM ÉG ÓTTAST .TIL ÞESS AÐ LOSNA VIÐ HRÆÐSLUNA SEM ÉG HEF Á VISSUM HLUTUM Í LÍFINU .þÁ ENDA ÉG VONANDI UPPI MEÐ ÞVÍ AÐ VERA ÓTTALAUSW00t EINS OG HÖRÐUSTU GLÆPAMENNIRNIR ERU BanditÞANNIG ÆTLA ÉG AÐ VERÐA MUAHHHH

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Töffari!! Til hamingju með árangurinn. Eitt kommant samt. Áramótaheit eru ekki góð því þau eru oftast nær ómarkviss og flestir svíkja þau. Markmið eru hinsvegar góð hvenær sem þau eru gerð.  Það er  auðvelt að setja  sér markmið, listin fellst í að koma sér upp áætlun svo maður geti náð markmiðum sínum.

Kveðja,

Tuðarinn 

Bjarki Þór Baldvinsson (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 03:03

2 identicon

Verð að koma með aðra færslu hérna fyrst ég var að enda við að lesa athugasemdir við fyrri færslu hjá þér. Mér þykir fyrir því ef þér finnst ég hafi verið að móðga þig á einhvern hátt. Það var ekki ásetningur minn. Þannig að einn sorrí til þín á nýju ári Imba. Fínt að byrja árið á að biðjast afsökunar : )

Bjarki Þór Baldvinsson (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 03:14

3 Smámynd: Ingibjörg

já´takk ásgeir og bjarki .já áætlun það er skynsamleg uppástunga :)svona ákveða hvenær og hvernig ég ætla gera hlutina .hehe tuðarinn já mætti halda að við seum gift ég var smámóðguð en ekki lengur : )

Ingibjörg, 13.1.2008 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband