Mega bleikt draumahús

draumahusið mittNewY09minnkuðpassa húsin ekki vel við mig :) ekkert lítið hallærisleg mynd af mér hihi tók hana ekki sjálf tek það fram .ég hélt voða mikið upp á þessa húfu sem ég gerði fyrir einu ári siðan af því þetta var fyrsta húfan sem ég hef prjónað .'Anægð með að geta loksins klárað eitthvað á minni ævi sem var húfa W00ten í leiðinni lýsir vel bleiku geðveikinni sem ég er búin að koma mér í .Aldrey þoldi ég bleikan lit ég sá allt rautt þegar einhverjum datt í hug að klæðast bleiku.En einn daginn gerðist eithvað eftir margra ára hatur mér fór að líka við bleiktGaspveit ekki afhverju og skil það ekki heldur.Þannig núna er ég með bleikt sturtuhengi ,bleik handklæði,bleika mottu,og inni í svefnherbergi bleik gluggatjöld ,og núna langar mér að mála svefnherbergið ljósbleikt og mig langar að eignast bleikt hús eins og er á myndunum hér fyrir ofan ,hvað er að gerast Undecidedég bara spyr þetta er ekkert lítið grunsamlegt sko og svo já líka þá langar mig í svona hans og grétu sumarbústað ég væri allavega voða vinsæl þá hjá yngri kynslóðinni :)bell hoysffpink-house-smallvá svona pakka vil égohhhhInLove þetta hús mun einhver gefa mér í afmælisgjöf einn daginn, i wish  Halobfanton_5459house3NewY09og svo ef ég verð ekki efnaðari en ég er í dag þá gæti ég kannski eignast þetta hús það væri alveg nóg líkalitið pink haousallavega bleikt :)og svo væri sniðugt að fá sér bleikt hjól í stíl svona til að toppa þetta PinkBikegæti átt nokkur til tilbreytingarpink-bikeég þarf ekkert að efast um það að verða kölluð Inga klikk ef draumurinn verður að veruleika ætli einhver myndi vilja giftast mérShocking

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

Hús númer 2 og fyrra hjólið passa vel við svona skutlu eins og þig;) En það er til fullt af mönnum sem vilja giftast þér;)

Sigvarður Hans Ísleifsson, 26.1.2008 kl. 08:36

2 identicon

þetta eru meiri kökuhúsin :)

kobbi 

. (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 14:17

3 identicon

Hahaha... Ertu ekki að djóka með allt þetta bleika dót?

Gangi þér vel að finna þér kall sem kaupir sér bleikt hús og er ekki að flytja þangað inn með öðrum kalli....

Dal (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 21:48

4 Smámynd: Ingibjörg

sigvarður :já finnst þer ekki, eg sjálf hefði  einmitt valið , nr 2 ,husið og hjolið . ég hefði ekkert á móti því að kíkja niður laugaveginn á þessu hjóli svona gera mig að fífli svona einu sinni

já vonandi mun ég einhvern timann flytja í svona sætt hús ,kökuhús :)

takk fyrir það bryndís haha núna verð ég að fara mennta mig svo ég hafi tök á að kaupa svona hús .

hey (dal) ,ég grinast aldrey með neitt hahaha já það er satt samt efast ég um að einhver geti verið það gay

Ingibjörg, 27.1.2008 kl. 01:14

5 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Þetta myndi gera Barböru Cartland öfundsjúka !

Lárus Gabríel Guðmundsson, 27.1.2008 kl. 01:26

6 Smámynd: Ingibjörg

ef ég bara vissi hver hún er :)hihi

Ingibjörg, 28.1.2008 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband