er að spá í að lita á mér hárið dökkt

já þetta er erfið ákvörðun ,ég er búin að vera reyna peppa mig upp í að lita á mér hárið samt alveg skíthrædd við það ef ég lita það dökkt þá get ég ekkert litað það ljóst aftur nema þá jú auðvitað að vera með appelinugult hár í einhverja mánuði :/ég get það ekki lia har svona indland871512210_138d6dc13a1179115038_lhdfbflotturen já málið er að þora hvað segið þið sem lesið þetta haldiði að það fari mér að lita það dökkt ? eða rauðbrúnt ? eðaá ég bara að halda mig við ljóst

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Hey, þú lifir bara einu sinni, láttu lita hárið á þér og hikaðu ekki við það ! Áfram, áfram, áfram !!!

Lárus Gabríel Guðmundsson, 4.2.2008 kl. 00:24

2 identicon

Varstu ekki að tala um að bleikur væri uppáhaldsliturinn þinn? ...  :P

Ég var samt að spá - varst þú á fyrirlestri í Grensáskirkju þar sem múslimar og svo bahá'íar voru að tala um trúabrögð sín? Gæti hafa verið einhver önnur en mér svona datt þetta í hug...

Kobbi

p.s. ég er nú ekki bestur í að gefa ráð varðandi útlit og stíl :S .. :) en systir mín prófaði þetta og þar fór henni nokkuð vel þannig að ... umm - ef þig langar að prófa vertu þá óhrædd... þetta vex víst aftur.

. (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 23:36

3 Smámynd: Ingibjörg

já takk fyrir svörin :)ég held ég liti það bara og hætti að hugsa um að lita það .já kobbi ég ætti kannski að lita það bleikt hehe ekkert smá áberandi .

jú ég var þar ,ég man eftir þér  eg hef líka séð þig nokkrum sinnum áður fyrir mörgum árum síðan :)

Ingibjörg, 5.2.2008 kl. 13:02

4 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

þú er flott með ljósa hárið og yrðir það örugglega líka með dökkt. ég samt ekki viss um að ég tæki eftir því, þótt þú yrðir dökkhærð einn daginn. ég mæli samt með því að þú stígir inn í óttann og látir vaða. litir það.

Brjánn Guðjónsson, 5.2.2008 kl. 17:39

5 identicon

haha ég vissi að ég kannaðist eitthvað við þig :D

Verð að viðurkenna að þó mig rámi eitthvað í að hafa séð þig áður þá man ég ekki hvaðan.

Anyhoo :)

bestu kveðjur,
kobbi

. (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 23:01

6 Smámynd: Ingibjörg

brjann........ .ok já geri það stig inn í óttann :) (eitt af nýársheitunum)kobbi......já það tengist óla bróður þínum sá þig eitthvað með honum :) í gamla daga long time agotakk fyrir það gylfi

Ingibjörg, 12.2.2008 kl. 15:36

7 Smámynd: Gísli Torfi

Hæ Inga gaman að sjá þig hér í blogheimum.... er verið að velta fyrir sér hárlit.. er bara ekki best að spyrja fagmennina að því...

það er málið að ef fólk fílar það sem það er með á hausunum þá skín það í gegn.... go girl

Gísli Torfi, 13.2.2008 kl. 13:24

8 Smámynd: Ingibjörg

sömeiðis.

 já hehe það er ég buin að vera gera .já það er satt :).gaman að sja að það gengur svona vel hja þér .

Ingibjörg, 15.2.2008 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband