svo fallegt vona að hann vinni idolið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þá vitum við það fyrir víst ;) Ég er sannfærður núna :D

Persónulega líður mér eins og ég hafi borðað sykurpúða í gegnum vitlaust gat... :)

Svenni Dal (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 22:35

2 Smámynd: Ingibjörg

 smekkleg lýsing

Ingibjörg, 5.3.2008 kl. 14:08

3 Smámynd: dízaDröfn

já vá hann er mjög góður söngvari, og ekkert smá klár á píanóið ;)

dízaDröfn, 5.3.2008 kl. 18:59

4 Smámynd: Linda

Hæhæ, ég er að fara bloggvina rúntinn, er hálf skömmustulega, sakir þess að ég hef vanrækt vini mína, en, betra seint en aldrei sagði einhver vitrari en ég

Knús og blessunar kveðja til þín og þinna.

Linda, 5.3.2008 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband