ég er að missa mig ur hugleiðslu skorti

skil ekki hvað er gangi með mig.það er eins og aginn se horfinn úppsss Gasp noo good verða að koma mér i lag mér líður hálfpartinn eins og ég hafi verið yfirgefin af kennaranum en það er ekki þannig þó hann sé farinn héðan af jorðinni en samt ánægð fyrir hans hönd Halo ja ég er samt mjög þakklat fyrir þann tima sem ég fekk ég ma ekki lata etta hafa ahrif á mig neibneib bara be happy no worry

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvert andartak er nýtt og ferskt, þannig ertu alltaf að byrja upp á nýtt, þannig að þú ert alveg í góðum. Byrjaðu bara aftur næst þegar þú ert til :)

Guðmundur Helgi Helgason (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 10:27

2 Smámynd: Ingibjörg

ja takk fyrir að benda mer a það :)

Ingibjörg, 16.10.2007 kl. 21:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband