Gary Ackerman sagði í minningarathöfn sri chinmoys

 yndisleg orð um fallegann og góðann mann  en það sem hreyfði við mér voru sértaklega þessi orð FootinMouth

 

think not you can not make a difference because you can.

 

think not that you can not be great because you are .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey ert þú ekki vinkona Svandísar og Arons?

Guðmundur Helgi Helgason (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 10:38

2 Smámynd: Ingibjörg

haha aldrey hélt ég að einhver myndi fatta hver ég er hérna en jú ég er vinkona hennar fyndið

Ingibjörg, 16.10.2007 kl. 19:03

3 identicon

Ertu ekki ljóshærð? Ef svo er þá skutlaðirðu mér heim eftir við vorum hjá þeim ekki fyrir löngu. Ég var að tala við þig um Zen. Hringir það bjöllum? ;)

Guðmundur Helgi Helgason (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 00:11

4 Smámynd: Ingibjörg

jú auðvitað veit ég hver þú ert það væri soldið erfitt að gleyma þér :)gaman að sja þig var ekki stuð í bústaðnum eða zen dæminu mig langaði ekkert smá að fara leiðinlegt að það se bara einu sinni á ari en eg ætla að kikja þarna niður eftir i zen profa það 

Ingibjörg, 17.10.2007 kl. 00:56

5 Smámynd: Ingibjörg

msnið mitt er inga82arna@hotmail.com addaðu mer ef þu ert með msn langar að vita hvernig var

Ingibjörg, 17.10.2007 kl. 01:06

6 Smámynd: Ingibjörg

nei ég ruglaðist msnið er ingalorenza@hotmail.com

Ingibjörg, 17.10.2007 kl. 15:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband