erfitt aš vera įn bróšurs

aldrey hélt eg aš ég myndi sakna bróšur mķns svona mikiš uffff mig verkjar i hjartaš af söknuši mér lķšur eins og ég eigi ekkert systkini lengur aš hann sé bara farinn og komi aldrey aftur svona er aš eiga bara einn brošir sakna žķn siggi.

 
annars leiš mer alveg faranlega vel i dag ég sat žarna meš žuriši krusidullu į elliheimilinu aušvitaš žar sem eg er alltaf daglega Grinfyndin og yndisleg kona meš įrįttu eins og gaurinn ķ( good as it gets )allt tekur laaaaaaaaaangan tima sem hun tekur ser fyrir hendur bara aš ganga meš henni gefur mer gošan tima til aš taka gönguhugleišslu žaš er fint svo settist eg nišur hja henni og vįį ég var svo uppfull af kęrleika og gleši žarna sat ég viš hlišin į žuriši og var aš springa ur hamingjusemi og ég skildi aš ég get ekki bešiš eftir aš glešin komi til mķn  eg žarf aš gefa af mer ekki sma heldur allt sem eg hef žį fyrst er ég gleši og kęrleikur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingibjörg

haha helduru aš žaš yrši skynsamlegt

Ingibjörg, 17.10.2007 kl. 02:05

2 Smįmynd: Ingibjörg

nei sammala meš klónunina :) :)og takk fyrir hly orš

Ingibjörg, 17.10.2007 kl. 15:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband